Saturday, December 19, 2009

# 26

Brownbeige
Jacket: Anne Klein
Scarf: A gift from my brother, bought in Nepal
Leopard shirt: Thrifted from Beacons Closet
Black oversized tee: Topshop
Jeans: Cheap Monday
Shoes: Timberland

Ég eyddi deginum í jólagjafaleiðangur í Park Slope. Ég fór í uppáhalds bóka og second hand búðirnar mínar og þær brugðust mér ekki frekar en fyrri daginn. Það byrjaði að snjóa yndislegum jólasnjó í dag og ég gæti ekki verið ánægðari með það, minnir mig svo á Íslandið góða og kemur mér í algjört jólaskap. Það er orðið mun kaldara og því er ég búin að draga fram vetrarpelsinn og var í honum yfir outfittið hér að ofan til að frjósa ekki. Nú sit ég inni með heitt te hlustandi Frank Sinatra og Nat King Cole syngja klassísk jólalög eins og þeim einum er lagið.

I went christmas shopping in Park Slope today. I hit my favorite bookstore and got a bunch of great books for $ 1 each. Pretty sweet. (I would post pictures of them all, but they are christmas presents so...) I also went to my favorite second hand shop, Beacons closet. This is what I was wearing, plus a fur coat over it all because it started snowing and its freezing outside. I love it, brings out the christmas spirit and reminds me of home.

1 comment:

SHARE THE LOVE