Friday, March 12, 2010

# 55

Takk...

The xx- xx
Bombay Bicycle Club - I Had The Blues But I Shook Them Loose
Phoenix- Wolfgang Amadeus Phoenix
Bon Iver- For Emma, Forver Ago
Friendly Fires - Friendly Fires
Vampire Weekend - Contra
Florence and the Machine- Lungs

.. fyrir að halda mér félagsskap á þessum 9 tímum sem ég eyddi í rútu um helgina. Tók nefnilega Chinatown bus til Washiongton DC á fimmtudaginn og var þar til sunnudags að vera túristi. Skoðaði allar helstu byggingarnar og labbaði um í Georgetown. Skrítið, þó að milljónir manns búi í borginni leið mér allan tímann eins og ég væri í litlu sveitaþorpi eftir að vera búin að eyða svona löngum tíma í NY. Ætli ég verði ekki að fara til Tokyo næst ef mig langar að líða eins og ég sé í borg einhverstaðar annars staðar. Allavegna, ég tók ekki margar myndir en hér er DC þeim fáu myndum sem ég tók.

Some photos I took in DC last weekend. Thanks albums above for keeping me company during the 9 hours i spent on a bus!

No comments:

Post a Comment

SHARE THE LOVE