Tuesday, May 18, 2010

# 98

Þrjú nöfn sem ég er kölluð:

Þórhildur

Tóta

Tota


Þrír staðir sem ég hef búið á:

Flúðir

Reykjavík

New York


Þrjú uppáhaldslög:
Love Will Tear Us Apart - Joy Divison

Fix You - Coldplay

Skinny Love - Bon Iver


Þrír uppáhalds drykkir:

Extra coffee skim milk coffee frappuchino

Sugarfree Hazlenut / Vanilla Latte

Diet Peach Snapple



Þrír sjónvarpsþættir sem ég horfi á:

Gossip Girl

90210

Desperate Houswifes


Þrír staðir sem ég hef farið til

París

Spánn

Búdapest


Þrír staðir sem mig langar að heimsækja:

Tokyo

New Delhi

Berlín


Styleicons:

Chloe Sevingy

Olsen twins

Christine Chentenera



Þrjár uppáhalds förðunarvörur:

Mac varalitir in general

Seashell kinnalitur frá Makeup store

Double Extend Loréal maskari (blái)



Þrír hlutir sem ég hlakka til:

Íslenskt sumar

Afmælið mitt

Framtíðin!


Svo að þið vitið aðeins meira um mig, þá er þetta dagbókin sem ég keypti mér í gær. Ég skrifa allt hjá mér. Þetta er líka nýja mottóið mitt, gonna stick to it!


4 comments:

  1. Híhí skemmtilegt blogg og gott mottó ;)

    ReplyDelete
  2. bits þu ert svo mikið að stela hugmyndinni minni herna fyrir neðan með henni kate whats her name. og eg kalla þig tóti

    totes ..

    koddusvoheim

    ReplyDelete
  3. Hahah þrúður meinaru ekki að ég sé að stela frá Topshop og hinum 345345 tískubloggurunum sem hafa bloggað um þennan kjól? líka eitt, það er frekar erfitt að sauma heklaðan kjól hahaha. En ég sakna þín litla mín, kem brátt heim og þá verður gestaherbergið þitt mitt í sumar! xxxxx

    ReplyDelete
  4. ég skal koma með þér til new delhi!

    ps. gott mottó á bókinni.. kannski ég taki það til mín líka

    ps 2 eg hlakka til að fá þig heim... lopapeysur,útileigur,bjartar nætur og grillmatur bíða spennt eftir að hitta þig

    xx

    ReplyDelete

SHARE THE LOVE